NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý công tác tuyển dụng; hỗ trợ Nhân sự.
  • Thực hiện chấm công cho nhân viên.
  • Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương.
  • Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định,…
  • Sắp xếp, quản lý hồ sơ ứng viên phù hợp.
  • Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên.
  • Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP.
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
  • Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
  • Tiếp nhận các loại giấy tờ, bưu kiện. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng và các giấy tờ có liên quan một cách khoa học.
  • Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
  • Lên kế hoạch và tổ chức tiếp khách.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chánh văn phòng, quản lý lao động, quản trị kinh doanh…
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm: từ 3 đến 4 năm ở vị trí tương đương.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Thoả thuận.
  • Đầy đủ phúc lợi theo quy định về Luật Lao Động.
  • BHXH, BHYT…khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Lễ, Tết được nghỉ theo qui định Nhà nước và quy định của Công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc năng động, thận thiện.

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Đơn xin việc.
  • CV (Ghi rõ quá trình học tập và làm việc)
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Ưu tiên nhận hồ sơ qua mail: tuyendung@vnpro.com.vn
Nộp hồ sơ trực tiếp: 860/60A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Điện thoại: (028) 3512 9581

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.