NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý công tác tuyển dụng; hỗ trợ Nhân sự.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên.
- Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương.
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định,…
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ ứng viên phù hợp.
- Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Tiếp nhận các loại giấy tờ, bưu kiện. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ thông tin khách hàng và các giấy tờ có liên quan một cách khoa học.
- Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức tiếp khách.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chánh văn phòng, quản lý lao động, quản trị kinh doanh…
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm: từ 3 đến 4 năm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thoả thuận.
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định về Luật Lao Động.
- BHXH, BHYT…khi trở thành nhân viên chính thức.
- Lễ, Tết được nghỉ theo qui định Nhà nước và quy định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc năng động, thận thiện.
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Đơn xin việc.
- CV (Ghi rõ quá trình học tập và làm việc)
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ưu tiên nhận hồ sơ qua mail: tuyendung@vnpro.com.vn
Nộp hồ sơ trực tiếp: 860/60A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Điện thoại: (028) 3512 9581
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2021
Trả lời