Lễ tân hành chính kiêm Trợ lý Giám đốc
Hành chính Nhân sự kiêm Trợ lý Giám Đốc
- Quản lý công tác tuyển dụng; hỗ trợ Nhân sự.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên.
- Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương.
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định,…
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ ứng viên phù hợp.
- Quản lý nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp… cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Tiếp nhận các loại giấy tờ, bưu kiện. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ thông tin khách hàng và các giấy tờ có liên quan một cách khoa học.
- Lên kế hoạch và tổ chức tiếp khách.
- Có thể đi công tác cùng GĐ.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc phân công.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
- Vi tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch .
- Thời gian Làm việc từ 8h00-17h00 từ Thứ 2 đến trưa Thứ 7 hàng tuần
- Mức lương: Thỏa Thuận
- BHXH, BHYT…khi trở thành nhân viên chính thức
- Lễ, Tết được nghỉ theo quy định Nhà nước và quy định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc năng động, thận thiện
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: 860/60A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Trả lời